Công dụng của nước khoáng vĩnh hảo không ga

Mỗi ngày cơ thể con người cần từ 1.5 đến 2 lít nước để cân bằng và bù đắp lượng nước mất đi trong quá trình hoạt động. Hơn thế nữa, cơ thể còn cần được bổ sung các khoáng chất mà cơ thể không tự tổng hợp được. Nước khoáng với hàm lượng nhẹ như nước khoáng không ga Vĩnh Hảo là một trong những giải pháp vừa để giải khát vừa để tránh sự thiếu hụt khoáng chất trong cơ thể, giúp duy trì sự khỏe khoắn, tươi tỉnh, góp phần làm đẹp cho làn da và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. 
https://nuocuongbinhan.com/

Với hàm lượng khoáng nhẹ, nước khoáng không ga Vĩnh Hảo được khuyên dùng uống hằng ngày để cung cấp các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe như: Ca, Na, Mg, K, …. giúp cân bằng sinh học, tạo sức đề kháng cao cho cơ thể con người. 

Do điều kiện địa chất lý tưởng của vùng Đông Nam Trường Sơn với nhiều lớp đá đan xéo, xen kẽ nhau nên nguồn khoáng Vĩnh Hảo có đặc trưng là chứa nhiều Bicarbonate (HCO3-) tự nhiên hòa tan trong nước hơn so với một số khu vực khác. Bicarbonate giúp làm giảm độ chua bao tử, nhờ đó giảm thiểu chứng xót dạ dày và đầy hơi; Silicate hòa tan trong nước có tác dụng tốt trong tiêu hóa, thần kinh; Calcium ngăn ngừa loãng xương; Magnesium giúp củng cố khả năng miễn dịch, giúp tim hoạt động tốt và điều hòa áp huyết động mạch. v.v…

____________________

Qúy khách có nhu cầu đặt nước uống với chi phí rẻ nhất ở TP.HCM vui lòng liên hệ với chúng tôi, Nước uống Bình An, số điện thoại 0903002394 hoặc zalo 0934011740. Hoặc truy cập vào website của chúng tôi: https://nuocuongbinhan.com/, https://nuocuongvinhhao.net/.

Hoặc quý khách có thể tới trực tiếp đại lý của chúng tôi tại địa chỉ: 860/58/5 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *